GIÁ DỰ ÁN SENTOSA VILLA MŨI NÉ

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:09 with No comments

GIÁ DỰ ÁN SENTOSA VILLA MŨI NÉ


Dự án Sentosa Villa Mũi Né - đô thị Phan Thiết – Mũi Né được xem là thiên đàng tại “Thủ đô Resort của Việt Nam”. Dự án Sentosa Villa Mũi Né tập trung đa số các giá trị tuyệt hảo nhất nhằm suy tôn phong cách và bắt mắt sống thời thượng của các chủ nhân.

Tổng quan dự án Sentosa Villa Mũi Né
Tổng quan dự án Sentosa Villa Mũi Né


THÔNG TIN DỰ ÁN SENTOSA VILLA MŨI NÉ

Vị tri dự án: Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận
diện tích khu đất: 160.000 m2
Căn biệt thự: 250 căn
nhà hàng, Spa, trung tâm TDTT và các luôn thể ích cao cấp khác

Dự án Sentosa Villa Mũi Né

vị trí tiến thưởng CHO DU LỊCH VÀ ĐẦU bốn SINH LỜI

Khu dự án Sentosa Villa Mũi Né tọa lạc trên đoạn đường biển đẹp nhất Huỳnh Thúc Kháng tại Mũi Né. Đây là tuyến đường hiểm yếu cho ngành du lịch của Bình Thuận, nơi tập hợp nhiều điểm tới du lịch quyến rũ và thu hút hầu hết lượng khách tại khu vực.
Nhờ vị trí đắc địa ngay tắp lự kề các thắng cảnh nức tiếng, khu nghĩ dưỡng Sentosa Villa không chỉ là điểm du lịch quyến rũ và nghỉ dưỡng tuyệt hảo nhưng còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho cho những nhà đầu tư.


  • Dự án Sentosa Villa tọa lạc tại Mũi Né – nơi được trang SkyScanner đưa vào danh sách những bãi đại dương đẹp nhất khu vực châu Á thăng bình Dương
  • Sở hữu địa điểm đắc địa tại “Thủ đô Resort của Việt Nam”, Sentosa Villa Mũi Né được xem là cơ hội “vàng” cho du lịch nghỉ dưỡng và đầu tứ sinh lời
  • Giao thông kết nối tiện lợi bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không (sân bay Tp.Phan Thiết dự định 2018 đưa vào hoạt động)
  • Các biệt thự đều mang view hướng hồ giúp người chơi sở hữu thể tận hưởng những  khoảnh khắc tuyệt hảo khi ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn trên biển
  • Biệt thự Sentosa Villa với bãi tắm riêng dành cho cư dân mang hệ thống tiện thể ích phong cách, công viên ven hồ  xanh mát.
  • Giá đất nền Sentosa Villa hấp dẫn nhất khu vực. tính sổ 25%, trả góp trong vòng 16 tháng
  • Được tạo ra bởi tổ chức CP Đầu bốn kinh doanh Địa ốc hưng vượng – thương hiệu bất động sản mạnh và uy tín bây giờ.